Sterkasti maður Íslaendinga fyrr og síðar...

Sterkasti maður Íslaendinga fyrr og síðar...
Ég sá á facebook síðunni minni fyrr í dag að tveir vinir mínir vitnuðu til sterkasta manns Íslandsögunar Reyni Örn Leósson...
Og þá var mér hugsað að fyrir um 4 árum sat ég til borðs með strákonum mínum og þeir voru að tala um sterka menn og ofurhetjur...Þá segi ég við þá ‚
‘‘Strákar mínir vitið þið hvað,,að hér aðeins utar í götuni átti heima maður sem var svo sterkur að hann gat haldið á fullorðnum hesti, brotið grjót með berum höndum og einnig keðjur og handjárn‘‘ og bætti við að ég hafi séð hann á sviði í Keflavík á 17.júní í kringum 1976 þar sem lögreglan handjárnaði hann fyrir aftan bak og ég sá hann með berum augum slíta sig úr þeim og ekki nóg með það þá hélt hann áframm og braut járnin í littla mola...
Seinna var honum rúllað ínn í keðjur og lása og læstur inn í traustasta fanga klefa landsins í þá daga og á ekki löngum tíma var hann kominn úr járnonum og var búin að brjótast út úr klefanum sem var með örmjóum glugga og skotheldu gleri...nú staldraði ég við í frásögnini og ég hugsaði með sjálfum mér,,Óli þú ert að ljúga;; gat þetta verið??
Ég fór að efast um minni mitt allt í einu. Ég fór beint til að googla þetta og sá að frásögn mín til drengjana var í engu íkt, á netinu er mikið magn til um afrek þessa manns sem var í raun bara alþíðumaður einstaklega sterkur og uppfinningamaður líka því að Reynir var atvinnubílstjóri á vörubíl og leigubíl og einhverju sinni breytti hann stýris gangi á vörubílnum sínum sem frammleiðandi nýtti sér áður en hann var búin að skrá patentið á sig.
Ef þetta er ekki saga sem væri þess virði að gefa út á prenti eða filmu þá veit ég ekki hver hún ætti að vera.
Leng lifi minning Reynis sterka

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólafur Ólafsson

ÆÆ gerði ég ekki stafsettningavillu í fyrir sögnini...þetta átti að vera Íslendinga...

Ólafur Ólafsson, 30.10.2011 kl. 17:36

2 Smámynd: Hörður Halldórsson

Rifjaðist upp fyrir mér þagar ég rakst á þetta blogg.Þetta var á árunum 1974-77 ef ég man rétt.

Hörður Halldórsson, 30.10.2011 kl. 19:55

3 Smámynd: Ólafur Ólafsson

Þakka innlitið Hörður..

Ólafur Ólafsson, 30.10.2011 kl. 21:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Ólafur Ólafsson

Höfundur

Ólafur Ólafsson
Ólafur Ólafsson
Íslendingur... bróðir Línu, Jóa og Palla...yngstur
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • Georgia Tibilis 30aug11 039
  • Georgia Tibilis 30aug11 059
  • Georgia Tibilis 30aug11 062
  • Georgia Tibilis 30aug11 051
  • Georgia Tibilis 30aug11 049

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (21.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband