Hvað er verið að verja?

Hvað er verið að verja með því að ganga ekki í samvinnu við önnur Evrópuríki?

Ég var voða montinn 1985 vegna þess að ég hafði keypt mér einbýlishús aðeins 21 árs gamall, sé það nú, að ég var ekki mikill peningamaður. Ég gat keypt húsið því að það hvíldi svo mikið af lánum á húsinu...mörg lífeyrislán en til að gera langa sögu stutta þá voru lán nýlega orðin verðtryggð og ég var húsnæðiseigandi næstu 25 árin eftir fyrstu kaupin og misti að lokum það síðasta.
Ég átti aldrey í raun í húsunum, það voru í raun fjármálaöflin.

Bróðir minn byggði sitt hús í kring um 1975, gerði allt sjálfur mjög duglegur síðan fengu þau íbúðasjóðslán þegar húsið var fokhelt og kláruðu það og ég man að þaug sögðu að þau fóru til sólarlanda fyrir afganginn af láninu, verðbólgan át síðan upp lánið og hafa þaug átt húsið skuldlaust síðan.

Þetta breitir sjálfsagt ekki mikið fyrir mig úr þessu, að ganga í ESB eða ekki en það gerir það fyrir börnin mín...

Þannig að ég spyr hvað erum við að verja með því að ganga ekki í ESB??

Við Íslendingar vorum svaka mikklar hetjur þegar við vorum í lanhelgisstríðinu um árið og þeir sem börðust voru sannar hetjur og bent hefur verið á að ef við göngum í ESB þá gerum við þeirra baráttu að engu? En hvernig hefur spilast úr síðan þá? Græðgis væðing fára hefur gert það að verkum að heilu byggðalögin eru komin í eyði vegna þess að fiskveiði kvóti hefur gengið kaupum og sölum á fárra manna hendur og síðan hafa kaupendur gert heiðursmannasamkomulag við fólkið í viðkomandi sveitarfélugum um að aflin fari í gegn þar áframm en svikið það. Nú er þessi kvóti á fárra höndum og allt stjórnast af græðgi.

Hvað erum við að verja?

Hús standa auð, Síðasta húsið mitt eða það sem ég var skráður fyrir hefur staðið autt í langan tíma og er í eigu íbúðalánasjóðs, ásamt fullt af öðrum húsum..af hverju? Jú það er verið að halda húsverði uppi vegna þess að það hvíla svo há lán á þeim, lán sem stökkbreyttust eftir hrunið...Það er allt rekið á gervi pening, gervi lánum það er verið að plata almenning og verið að reyna koma fólki í trú um að fasteigna sala sé á uppleið og húsverð fari hækkandi. Eigum við að trúa þessu eina ferðina enn.

Hvað erum við að verja ?

Ég fullyrði það að þeir sem eru að aketera fyrir því að við göngum ekki í ESB eru annað hvort svo rosalega stolltir Íslendingar að það skifti engu máli hvernig staðan er. Og mörg af okkar fólki hafi gengið ránshendi lölega eða að þeir hafa persónulega eitthvað að verja, og ég veit að flestir atvinnurekendur heilaþvo fólkið sem vinnur hjá því að ef að þau velja að ganga í ESB þá bíði þeirra bara vesældómur og volæði, vegna þess að þá geta atvinnurekendur ekki hagrætt sínum gjörðum að eigin vild, og kakan yrði jafnari skift....Það er líf utan Íslands líka og við getum verið hluti af því.

Hvað erum við að verja?

Ég var settur á svarta lista LT. Þegar lánin stökkbreittust gat ég ekki staðið í skilum og var settur á lista LT. Þar var ég heppinn en það þurfti einhver af hafa vit fyrir mér og held ég að ég hafi sjaldan verið eins heppinn og þegar ég var setur á þennan lista. En bíðum við þurfa ekki fleiri að vera á þessum lista? Þurfum við almenningur ekki að setja fjármálaöflin á svartan lista hjá okkur? Þeir fóru líka á hausin. Þaug voru líka í vanskilum. LíÚ er að hóta sjómönnum að þeir verði að taka meiri þátt í útgerðini annars hóti þeir verkbanni!!! Hafið þið heyrt annað eins? Sjómenn búnir að vera með lausa samninga í heilt ár og voru að hugsa um að far í verkfall..
Látum þá setja verkbann...Íslendingar það er nóg að vinna og gera um allan heim,,ég er að hrópa til ykkar,,ÞAÐ ER NÓG AÐ GERA UM ALLAN HEIM,,sjáum hvað útgerðargreifarnir endast lengi með sitt drasl bundið við bryggju. Græðgis væðingin að gleypa allt, þú getur ekki bæði hökkt og mokkt, sagð eldri vinur minn við mig þegar hann var að kenna mér að vinna og við vorum að moka skurð...ég ættlaði að gera skurðinn hratt og gleipa allt og það er það sem margir hafa verið og eru að gera gleipa, gleipa gleipa...þú getur ekki bæði hökkt og mokkt.

Hvað erum við að verja?

Kv.
Bloggsi


mbl.is ESB kynnir framvinduskýrsluna
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Ólafur Ólafsson

Höfundur

Ólafur Ólafsson
Ólafur Ólafsson
Íslendingur... bróðir Línu, Jóa og Palla...yngstur
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • Georgia Tibilis 30aug11 039
  • Georgia Tibilis 30aug11 059
  • Georgia Tibilis 30aug11 062
  • Georgia Tibilis 30aug11 051
  • Georgia Tibilis 30aug11 049

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband