8.11.2011 | 07:16
Nýlegar vélar?
Boeing 737-400 er að minnsta kosti 20 ára, kannski eru það nýlegar vélar?? en miðað við hvað? Íslandsflug voru með svona vélar og það eru alla vega 5 ár síðan, þær eru, sem kallað er ´´classik´´ með öllum mælum í flugstjórnklefa analog...Iceland express eru með 737-700 sem eru new generation með glass cockpit.. mun meira modern.
Flugfélagið Wow Air með hátt í þúsund umsóknir | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Um bloggið
Ólafur Ólafsson
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (21.11.): 0
- Sl. sólarhring:
- Sl. viku:
- Frá upphafi: 0
Annað
- Innlit í dag: 0
- Innlit sl. viku:
- Gestir í dag: 0
- IP-tölur í dag: 0
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Athugasemdir
Ég hef aldrei skilið hvað er svona eftirsótt við að skenkja kaffi um borð í þröngu röri, tala ekki um fólk sem hefur að baki margra ára háskólanám. Fyrir mér er þetta hin furðulegasta ráðgáta, kannski er það uniforminn sem trompar allt. Viðhorf landans gagnvart störfum er skrýtið, nánast sjúklegt. Horft er niður til umönnunarstarfa þar veitt er hlýja og umhyggja gagnvart þeim sem minna mega sín, meðan hann horfir í hyllingum á allt sem snýr að flugi. Ævintýramennskan í kringum flugið er löngu farin, nú dvelur fólk lítið sem ekkert erlendis. Vélin flýgur út og strax til baka (fyrir utan ameríkuflugið). Það er rétt Ólafur, Boeing 737-400 eru gamlar vélar, af sömu línu og -300 og -500 vélarnar. Boeing NG vélarnar eru mun nýrri, -600, -700, -800 og -900. Því má búast við að þeir sem fá þann heiður að skenkja kaffinu þurfi að hafa sig alla við í öllum hristingnum svo kaffið fari ekki forgörðum.
Doddi (IP-tala skráð) 8.11.2011 kl. 09:18
Vissulega er 737-400 eldgömul, og hún er byggð á ævafornri hönnun. Hins vegar (fyrst Doddi talar um hristing) er vænghleðslan svo mikil á þessa vél að fáar þotur eru betri í ókyrrð.
Vandamálið við þessar þotur í Íslandsflugi er fyrst og fremst lág lendingarvigt (Max Landing Weight). Þegar Flugleiðir voru með 737-400 voru þær með extra hárri lendingarvigt, nánast þær einu í heiminum. Án þessa stimpils (sem kostar milljónatugi) eru þessar vélar nánast ónothæfar til flugs til Íslands, nema hálftómar.
Þór Ingvason (IP-tala skráð) 8.11.2011 kl. 15:20
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.